Điện thoại là loại sản phẩm đắt tiền, thường được khách hàng cân nhắc rất kỹ trước khi mua. Uy tín - chấy lượng của sản phẩm và đơn vị bán là yếu tố luôn được khách hàng quan tâm nhất. Do đó, in tem bảo hành là cách đơn giản mà hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp chiếm được lòng tin mua từ các khách hàng.
Tem bảo hành điện thoại
Tem bảo hành điện thoại là loại tem được dán trên các sản phẩm điện thoại mới khi doanh nghiệp bán hàng cho khách. Tem này thường được dùng để thể hiện sự cam kết của doanh nghiệp rằng: sẽ bảo hành đổi trả/ sửa chữa sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định nếu chúng phát sinh lỗi sau khi mua.
Với mục đích bảo hành sản phẩm, tem này thường chứa các thông tin cơ bản hỗ trợ dịch vụ bảo hành như: - Logo, tên doanh nghiệp: Giúp doanh nghiệp xác nhận sản phẩm được dán tem là sản phẩm chính hãng, có dịch vụ bảo hành đi kèm, không phải sản phẩm giả mạo. Từ đó, đơn vị bán hàng có thể cung cấp dịch vụ bảo hành đúng theo cam kết.
- Thời hạn bảo hành: Thời điểm mua hàng và thời điểm hết hạn bảo hành. Thông tin này giúp đơn vị bán hàng có thể cung cấp dịch vụ bảo hành trong thời hạn đúng như cam kết.
- Các mã số hoặc hoa văn đặc biệt: Nhằm đảm bảo tính duy nhất và chính xác của tem bảo hành, ngăn chặn các tình huống làm giả tem. Giúp hạn chế tối đa tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm điện thoại/ sử dụng dịch vụ bảo hành gian lận, không hợp lệ.
Tem bảo hành điện thoại
Sử dụng tem bảo hành điện thoại giúp doanh nghiệp chiếm được lòng tin của khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn vào chất lượng sản phẩm và có ít rủi ro hơn khi mua sản phẩm có bảo hành. Ngoài ra, tem bảo hành còn là một công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện việc chăm sóc khách hàng hiệu quả, từ đó giữ chân khách hàng dài lâu.
- Logo, tên doanh nghiệp: Giúp doanh nghiệp xác nhận sản phẩm được dán tem là sản phẩm chính hãng, có dịch vụ bảo hành đi kèm, không phải sản phẩm giả mạo. Từ đó, đơn vị bán hàng có thể cung cấp dịch vụ bảo hành đúng theo cam kết.
- Thời hạn bảo hành: Thời điểm mua hàng và thời điểm hết hạn bảo hành. Thông tin này giúp đơn vị bán hàng có thể cung cấp dịch vụ bảo hành trong thời hạn đúng như cam kết.
- Các mã số hoặc hoa văn đặc biệt: Nhằm đảm bảo tính duy nhất và chính xác của tem bảo hành, ngăn chặn các tình huống làm giả tem. Giúp hạn chế tối đa tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm điện thoại/ sử dụng dịch vụ bảo hành gian lận, không hợp lệ.
Các loại tem bảo hành điện thoại
Hiện nay, tem bảo hành điện thoại thường được làm từ hai loại vật liệu chính là decal giấy và decal nhựa. Trong đó, mỗi loại vật liệu sẽ có độ bền, khả năng chịu nhiệt và giá thành khác nhau. Cụ thể như sau:
Tem bảo hành điện thoại
Hiện nay, tem bảo hành điện thoại thường được làm từ hai loại vật liệu chính là decal giấy và decal nhựa. Trong đó, mỗi loại vật liệu sẽ có độ bền, khả năng chịu nhiệt và giá thành khác nhau. Cụ thể như sau:
Tại sao nên in tem bảo hành điện thoại?
Tem bảo hành điện thoại đem lại rất nhiều lợi ích cho cả đơn vị bán hàng và người mua hàng. Cụ thể, những lợi ích nổi bật của tem này là:
- Khẳng định chất lượng sản phẩm: Điện thoại là sản phẩm công nghệ cao với nhu cầu sử dụng lâu dài. Do đó, khách hàng mua điện thoại luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Và sử dụng tem bảo hành chính là cách đơn giản nhất giúp các cửa hàng cam kết sản phẩm chính hãng - đảm bảo chất lượng sản phẩm với khách hàng.
- Xây dựng uy tín doanh nghiệp: Các đơn vị bán điện thoại chất lượng sẽ không ngại cam kết bảo hành đổi trả hay sửa chữa sản phẩm cho khách hàng. Dịch vụ bảo hành càng tốt thì uy tín của đơn vị trong mắt khách hàng càng được nâng cao.
- Củng cố lòng tin khách hàng: Khi mua sản phẩm giá trị cao như điện thoại, khách hàng thường chỉ chọn mua ở những cửa hàng khiến họ tin tưởng. Sử dụng phiếu bảo hành với thông tin bảo hành rõ ràng và hấp dẫn sẽ thúc đẩy khách hàng tin mua điện thoại tại doanh nghiệp ấy.