Card visit dập nổi là mẫu danh thiếp sang trọng và có tính thẩm mỹ rất cao. Sử dụng card visit dập nổi trong kinh doanh, người dùng có thể gửi lời chào chuyên nghiệp và chỉn chu nhất với khách hàng - đối tác. Sắc Màu Việt là địa chỉ in card visit dập nổi đảm bảo chất lượng - in ấn nhanh chóng - thiết kế miễn phí - giao hàng toàn quốc.
Card visit dập nổi - lời giới thiệu ban đầu
Name card dập nổi là một trong những công cụ quan trọng trong giao tiếp kinh doanh, giúp cá nhân/ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu của mình. Chúng thường được in ấn với kích thước tiêu chuẩn là 9x5.4 cm.
Card visit dập nổi có một đặc điểm dễ dàng nhận biết là được dập khuôn các chi tiết trên bề mặt card visit. Điều này giúp tạo hiệu ứng 3D sang trọng cho tấm name card với một mặt chi tiết nổi và mặt còn lại có chi tiết lõm. Ta có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường hoặc dùng tay để cảm nhận hiệu ứng dập nổi này.
Card visit dập nổi
Những lưu ý khi in card visit dập nổi
- Thiết kế cần thận, tránh lỗi hiển thị: Name card dập nổi có 1 mặt chứa chi tiết nổi, 1 mặt chứa thông tin chìm. Do đó, khi thiết kế name card dập nổi, bạn cần sắp xếp các thông tin hợp lý để tránh phần dập nổi ảnh hưởng đến việc hiển thị thông tin ở mặt sau. Điều này sẽ khiên tấm card kém chuyên nghiệp, người nhận card khó theo dõi thông tin.
- Cân nhắc in thông tin 1 mặt: Để đảm bảo được tính thẩm mỹ và hiệu quả truyền tin của card visit dập nổi, bạn có thể cân nhắc chỉ đầu tư thiết kế và in 1 mặt. Các mẫu name card dập nổi in 1 mặt có vẻ ngoài rất sang và ấn tượng.
Name card dập nổi được dùng trong ngành nghề nào
Bất kể ngành nghề nào cũng có thể sử dụng được danh thiếp loại danh thiếp này. Trong đó, một số ngành nghề yêu cầu hình ảnh chỉn chu - uy tín cao với khách hàng - đối tác, name card dập nổi sẽ rất phù hợp.
Một số ngành nghề rất hợp để in name card dập nổi là:
- Kinh doanh
- Báo chí
- Bất động sản
- Luật sư
- Kiến trúc
Những thông tin cần có trên card visit dập nổi
- Logo và slogan: Logo và slogan cho biết triết lý trong kinh doanh của doanh nghiệp cũng như định vị sản phẩm trên thị trường. Đây là 2 yếu tố quan trọng cần có đối với một chiếc danh thiếp, giúp giới thiệu tầm nhìn và mục tiêu của thương hiệu tới đối tác - khách hàng.
- Tên và Chức vụ: Hai thông tin này giúp khách hàng - đối tác biết bạn là ai và chức vụ của bạn là gì. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
- Thông tin liên hệ: Các thông tin liên hệ như địa chỉ, website, số điện thoại,... nhằm giúp khách hàng - đối tác liên hệ bất cứ khi nào có nhu cầu hợp tác làm việc chung. Các thông tin này cần trình bày dễ nhìn - dễ thấy, tránh các sai sót/ nhầm lẫn khi đọc thông tin.