Tag cảm ơn là mẫu thẻ nhỏ được đính kèm với sản phẩm trong quá trình đóng gói. Trên thẻ chứa lời cảm ơn và thông tin cửa hàng, giúp cửa hàng tăng cường tương tác, tạo thiện cảm với các khách hàng. Cụ thể, in tag cảm ơn có những công dụng, ứng dụng nào? Cùng tìm hiểu nhé!
Mác cảm ơn là gì?
Không giống như những loại nhãn mác cung cấp thông tin sản phẩm thông thường, tag cảm ơn chính là tấm thiệp nhỏ giúp doanh nghiệp thể hiện lời cảm ơn, sự trân trọng với khách hàng. Thông thường, tag cảm ơn có kích thước rất nhỏ gọn với dòng văn bản đơn giản như "thank you”, "love you", "thank you so much”. Ngoài ra, trên thẻ có thể in logo và tên ngắn gọn của cửa hàng.
Nhìn chung, sử dụng tag cảm ơn là cách tạo thiện cảm với khách hàng rất đơn giản mà hiệu quả cao. Nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn in mác cảm ơn để treo trực tiếp trên sản phẩm hoặc đính kèm sản phẩm khi đóng gói. Bạn có thể dễ dàng nhận được những chiếc mác cảm ơn này khi mua sắm quần áo, phụ kiện, trang sức, mỹ phẩm,... tại hầu hết các cửa hàng có thương hiệu.
Tag cảm ơn
Công dụng khi in mác cảm ơn
Không phải ngẫu nhiên mà tag cảm ơn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến đến thế. Tag cảm ơn là ấn phẩm nhỏ nhưng lại đem đến nhiều lợi ích to cho đơn vị bán hàng. Cụ thể, một số tác dụng nổi bật của loại tag này là:
- Tăng cường tương tác với khách hàng: Trong cạnh tranh kinh doanh hiện nay, các đơn vị kinh doanh luôn nỗ lực tăng cường tương tác, tạo điểm chạm với khách hàng. Sử dụng tag cảm ơn chính là một cách đơn giản mà chạm tới khách hàng rất hiệu quả. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc củng cố hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng, từ đó giữ chân khách hàng hiệu quả.
- Thể hiện sự chân thành của người bán: Một tấm tag cảm ơn nhỏ nhưng lại thể hiện được sự chân thành và biết ơn của người bán đến người mua. Điều này giúp hình ảnh cửa hàng trở nên gần gũi và thân thiện hơn trong mắt khách hàng.
- Tạo thiện cảm với khách hàng: Khách hàng mua sắm và ủng hộ cửa hàng luôn muốn được trân trọng, quan tâm chăm sóc. Do đó, khi nhận được lời cảm ơn từ cửa hàng, họ sẽ vui vẻ và có thiện cảm cao hơn với cửa hàng.
Ứng dụng khác của tag cảm ơn
- Làm thẻ bảo hành/ tích điểm/ voucher: Nhiều mẫu tag cảm ơn có 1 mặt chứa các thông tin bảo hành, tích điểm hoặc quà tặng ưu đãi cho khách hàng. Điều này giúp các đơn vị bán hàng cung cấp thêm các dịch vụ bổ sung, tạo giá trị gia tăng cho khách hàng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn.
- Làm thẻ hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm: Ngoài 1 mặt gửi lời cảm ơn, mặt còn lại của tag cảm ơn có thể chứa các hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng/ bảo quản sản phẩm. Như vây, chiếc tag sẽ có thêm ý nghĩa, cung cấp thêm nhiều lợi ích cho với khách hàng.
- Làm card visit của cửa hàng: Nếu in thêm các thông tin chi tiết về cửa hàng như logo, tên gọi, website, số điện thoại, facebook, instagram, địa chỉ cửa hàng,... thì tấm tag cảm ơn có thể sử dụng như card visit chính thức của cửa hàng đó.