Tờ rơi siêu thị là gì?
- Thông tin siêu thị: tên siêu thị, slogan, địa chỉ, webiste, số điện thoại, thời gian khai trương/ mở cửa - đóng cửa,...
- Thông tin về sản phẩm: các sản phẩm nổi bật, mức giá, cụ thể ưu đãi về giá/ quà tặng,...
In tờ rơi siêu thị cần lưu ý gì?
Tờ rơi siêu thị là ấn phẩm quảng cáo đơn giản nhưng nếu không lưu ý những điều sau, bạn sẽ khó có được tờ rơi siêu thị hấp dẫn khách hàng. Cụ thể, có 4 điều bạn nên lưu ý là:
1. Sử dụng nhiều hình ảnh sản phẩm đẹp mắt: Tờ rơi siêu thị nên chứa nhiều hình sản phẩm thực tế - yếu tố truyền tin trực quan và thu hút nhất với khách hàng. Các hình ảnh minh họa hấp dẫn về sản phẩm với thông tin ưu đãi sẽ gia tăng nhu cầu mua hàng của khách.
2. Chọn lọc thông tin sản phẩm ngắn gọn tên - giá sản phẩm): Trong tờ rơi siêu thị, thông tin về sản phẩm chỉ nên chọn lọc 2 thông tin quan trọng nhất là tên sản phẩm & ưu đãi sản phẩm vì các lý do như:- Tờ rơi quá nhiều chữ trông không hấp dẫn vì khách hàng rất "lười" đọc.
- Tên sản phẩm giúp khách hàng nhận diện và phân loại sản phẩm, là thông tin đầu tiên khách hàng quan tâm để chọn lọc xem siêu thị có sản phẩm mình quan tâm hay không.
- Ưu đãi sản phẩm là yếu tố quyết định thúc đẩy hành vi tới siêu thị và mua sắm của khách hàng. Khách hàng luôn muốn tiêu dùng "thông minh" nên khó có thể bỏ qua sức hấp dẫn của những món hời như thế.
3. Tập trung vào chương trình bán hàng (thời gian - số lượng giới hạn): Các thông tin về chương trình khuyến mại, khai trương, giờ vàng mua hàng,... nên được làm nổi bật nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Yếu tố giới hạn về thời gian & số lượng ưu đãi cũng giúp kích thích tâm lý "sợ bỏ lỡ" của khách hàng, khiến họ nhanh chóng tới siêu thị mua sắm hơn.
4. Làm nổi bật tên và địa chỉ siêu thị: Hai thông tin này thường được đặt trên cùng tờ rơi với độ nổi bật khá cao. Điều này giúp khách hàng ghi nhớ thông tin về siêu thị và đến chính xác siêu thị mua sắm khi có nhu cầu.Khi nào nên in tờ rơi siêu thị?
- Khai trương siêu thị
- Chạy chương trình bán hàng dịp lễ
- Hỗ trợ truyền thông tại điểm bán cho các thương hiệu - sản phẩm cụ thể
- ...