Card bo góc là gì?
Name card là công cụ cơ bản, thiết yếu nhưng có vai trò quan trọng trong giao kinh doanh, giúp các cá nhân/ doanh nghiệp gửi lời giới thiệu nhanh gọn và chuyên nghiệp nhất tới các khách hàng - đối tác. Ngoài kiểu name card vuông vắn truyền thống, hiện nay, name card bo góc chuẩn đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng sử dụng.
Khác với những chiếc danh thiếp "vuông thành sắc cạnh” cứng nhắc, name card bo góc được gia công bế 4 góc mềm mại, tạo nên vẻ ngoài tinh tế và mới mẻ cho tấm card. Loại card này sẽ rất hợp dùng với những cá nhân/ doanh nghiệp có hình ảnh thương hiệu nhẹ nhàng như tiệm hoa, tiệm bánh, spa, shop thời trang, tiệm trang sức,...
Card visit bo góc
Ưu điểm của card bo góc
- Bo góc đẹp tạo vẻ ngoài tinh tế: Phần bo góc tròn mềm mại, không cứng nhắc như card góc vuông truyền thống làm nên vẻ ngoài tinh tế cho tấm name card. Sử dụng mẫu danh thiếp bo góc này, người dùng có thể thể hiện phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng của cá nhân/ doanh nghiệp.
- Tạo ấn tượng khác biệt với đối tác - khách hàng: Những mẫu card vuông truyền thống quá phổ biến và nhàm chán. Sử dụng mẫu card bo góc tròn sẽ giúp bạn/ doanh nghiệp của bạn tạo ấn tượng mới lạ trong mắt đối tác - khách hàng.
- Thời gian in ấn nhanh: Thời gian in ấn và sản xuất card bo góc rất nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi nhận thành phẩm.
- Giá thành rẻ và tiết kiệm: Name card bo góc có giá thành khá ngang bằng với card thông thường. Tùy theo chất liệu giấy và số lượng đặt in mà giá thành in card bo góc sẽ khác nhau. Đặt in càng nhiều, giá thành càng rẻ, bạn càng tiết kiệm được chi phí in ấn lâu dài.
Thông tin trên name card bo góc chuẩn
- Logo và slogan: Logo và slogan cho biết triết lý trong kinh doanh của doanh nghiệp cũng như định vị sản phẩm trên thị trường. Đây là 2 yếu tố quan trọng cần có đối với một chiếc danh thiếp, giúp giới thiệu tầm nhìn và mục tiêu của thương hiệu tới đối tác - khách hàng.
- Tên và Chức vụ: Hai thông tin này giúp khách hàng - đối tác biết bạn là ai và chức vụ của bạn là gì. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
- Thông tin liên hệ: Các thông tin liên hệ như địa chỉ, website, số điện thoại,... nhằm giúp khách hàng - đối tác liên hệ bất cứ khi nào có nhu cầu hợp tác làm việc chung. Các thông tin này cần trình bày dễ nhìn - dễ thấy, tránh các sai sót/ nhầm lẫn khi đọc thông tin.